Về chúng tôi

Tận Tâm Sạch sẽ Nhanh Chóng

Hotline: 0918143396

Email: phamhongphat79@gmail.com

Về chúng tôi

Dịch vụ giúp việc gia đình là một trong những xu hướng được lựa chọn bởi nhiều cá nhân trong cuộc sống ngày nay. Với kinh nghiệm làm việc lâu năm cũng như có được sự kết nối chặt chẽ giữa khách hàng và đội ngũ lao động, Giúp việc Sao Việt tự tin đem đến cho bạn dịch vụ Giúp việc gia đình chuyên nghiệp và uy tín.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ Giúp việc Nhà?

Tiết kiệm thời gian và sức lực
Bạn sẽ có nhiều hơn một khoảng thời gian để làm việc cũng như vui chơi và thư giãn cùng với gia đình thân yêu của mình. Ngoài ra, điều này còn cho phép bạn không bị mệt mỏi bởi các công việc “không tên”.
Đảm bảo ngôi nhà luôn sạch sẽ và ngăn nắp
Sẽ tuyệt vời như thế nào khi bạn trở về ngôi nhà với sự gọn gàng và tinh tươm? Chắc chắn không chỉ bạn mà người thân trong gia đình cũng sẽ vô cùng thoải mái với nguồn năng lượng tốt nhất.

Phạm Hồng Phát hỗ trợ dịch v gồm những gì?

Sau đây sẽ là những công việc chính mà Dịch vụ Giúp việc nhà sẽ cung cấp, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể tuỳ chọn linh hoạt các công việc để phù hợp với nhu cầu của mình.
● Ngôi nhà sẽ được dọn dẹp ngăn nắp và gọn gàng ở tất cả các khu vực phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh,... Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ cho các vật dụng như bàn ghế, kệ tủ, kệ sách, vật dụng trang trí,...
● Đem đến những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng và theo từng khẩu vị của vùng miền hay quốc gia. Có thể nấu theo thực đơn sẵn có hay theo chế độ ăn của bạn.
● Những bộ quần áo được giặt giũ sạch sẽ và sắp xếp gọn gàng là chắc chắn những gì bạn có thể nhận được. Tất nhiên, nhân viên giúp việc Sao Việt luôn có đủ kiến thức để phân loại quần áo nhằm đảm bảo chất lượng trang phục sau khi giặt cho khách hàng.

Đội ngũ giúp việc

Để dịch vụ đúng như cam kết với khách hàng, Giúp việc SAO VIỆT  hiểu được Đội ngũ giúp việc chính là yếu tố quan trọng nhất đem đến giá trị trọn vẹn này.
Lý lịch rõ ràng
Công ty luôn yêu cầu ứng viên phải nộp đầy đủ hồ sơ gồm: giấy chứng minh nhân dân, sơ yếu lý lịch, nhân thân rõ ràng, giấy cam kết lao động, và tất cả các giấy tờ này phải có dấu xác nhận của chính quyền địa phương.
Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả dịch vụ cũng như đảm bảo không mắc các bệnh truyền nhiễm, nhân viên giúp việc phải có giấy xác nhận kiểm tra sức khỏe của các bệnh viện cấp quận, huyện trở lên.

Kinh nghiệm và những kỹ năng cơ bản
Trung thực và cẩn thận là hai yếu tố cơ bản mà một nhân viên giúp việc cần có để đáp ứng được nghề nghiệp của mình. Khách hàng hoàn toàn có thể nhận thấy điều này tại đội ngũ giúp việc Sao Việt  bởi công ty thông qua quy trình tuyển dụng chặt chẽ và có chọn lọc.

Để chính thức gia nhập đội ngũ giúp việc Sao Việt, công ty sẽ tổ chức đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, theo đó tập trung vào các nội dung chính:
❖ Dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc
❖ Nấu ăn (theo ẩm thực của mỗi vùng miền hay quốc gia)
❖ Làm sạch quần áo (bao gồm giặt giũ, là ủi, gấp xếp quần áo)
Chăm trẻ nhỏ (nếu gia đình có trẻ nhỏ và yêu cầu)
❖ Và các công việc liên quan khác mà nhiều chủ nhà sẽ yêu cầu

Ngoài ra, nhân viên giúp việc luôn tự học hỏi và trao dồi cho bản thân các kỹ năng cơ bản gồm: Kỹ năng quan sát; Sáng tạo trong công việc; Khả năng thích ứng; Biết lắng nghe và Làm việc tốt dưới áp lực.

Phạm Hồng Phát Là công ty đào tạo và cung cấp Người giúp việc chuyên nghiệp hàng đầu tại Hồ Chí Minh. Với phương châm hoạt động uy tín, chất lượng và nhanh chóng, Chúng tôi luôn mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

  Dịch vụ Người giúp việc trong đời sống hiện đại ngày nay là điều cần thiết và phổ biến nhằm giảm thiểu áp lực đồng thời đem đến khoảng thời gian cho gia đình những giây phút nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống bên nhau. Chính vì vậy chúng tôi , với mong muốn đem đến cho xã hội những người giúp việc chuyên nghiệp nhất, tận tâm và hiệu quả nhất.

Với mục tiêu “uy tín- chất lượng- nhanh chóng ”, mục tiêu hoạt động của Sao Việt chính là đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho Quý khách hàng, cung cấp Người giúp việc tận tâm, phục vụ tận tình, chu đáo và nhanh nhẹn, đem đến sự hài lòng đến với tất cả các khách hàng trong khu vực Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.

Phạm Hồng Phát chúng tôi cam kết: 

– Đảm bảo cung cấp người giúp việc phù hợp nhất, chuyên nghiệp, đảm bảo về sức khỏe, phẩm chất đạo đức, thái độ làm việc nhiệt tình, cùng với lòng yêu nghề.Được đổi 3 người trong 3 tháng

– Quý khách hàng được quyền lựa chọn người giúp việc nào phù hợp nhất với mình (qua Cong Ty để lựa chọn) và được đổi 3 người trong 3 tháng.

– Đảm bảo lí lịch Người giúp việc rõ ràng, minh bạch.
- Dịch vụ đáp ứng đúng nhu cầu và nhanh chóng
- Giá cả cạnh tranh và phù hợp
-Đảm bảo an toàn
- Đội ngũ giúp việc đầy đủ kỹ năng và kiến thức
- Chịu trách nhiệm xử lý các tình huống xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ

Các gói dịch vụ :

Và nhiều dịch vụ khác đáp ứng theo yêu cầu của Quý khách hàng. Vui lòng liên hệ với chúng tôi:

 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ PHẠM HỒNG PHÁT

Địa chỉ: 359/1/55 Lê Văn Sỹ, P.13, Q.3, TP.HCM

Hotline: 0918143396

Www: giupviectapvu.vn

Chia sẻ:
Zalo
Hotline